Bình Hủy Kim Tiêm Y Tế 6.8 Lít Đựng Rác Thải Sắc Nhọn

Như chúng ta đã biết, rác thải y tế đặc biệt là các rác thải có mức độ lây nhiễm và mức sát thương cao cho con người bởi các vật dụng sắc nhọn như kim tiêm, dao cắt, ống thủy tinh đựng thuốc hay nước cất. Vật sắc nhọn không những gây vết thương trên da mà còn gây nhiễm trùng vết thương nếu chúng ta bị nhiễm bẩn.
Tác hại và sự nguy hiểm mà rác thải y tế mang lại là vô cùng rõ ràng. Các bệnh viện không lường hết được những nguy hại này hay biết rồi mà vẫn cố tình vi phạm? Giải pháp xử lý rác thải y tế ngay tại nguồn là gì? dụng cụ nào thích hợp để thu gom các vật dụng sắt nhọn trong các bệnh viện và phòng khám?
Bình đựng bơm kim tiêm bẩn y tế 6,8 lít dụng cụ thu gom bơm kim tiêm bẩn an toàn không gây lây lan các bệnh truyền nhiễm cho người sử dụng do bơm kim tiêm không được thu gom đúng cách. Sản phẩm bình đựng bơm kim tiêm bẩn của công ty chúng tôi là sản phẩm đạt tiêu chuẩn của bộ y tế về màu sắc và quy cách sản phẩm. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và quy cách sản phẩm đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những chiếc hộp đựng bơm kim tiêm với mức giá tốt nhất.
Quy cách sản phẩm bình đựng bơm kim tiêm y tế 6,8 lít.
*Dung tích: 6,8 lít.
*Chất liệu: nhựa HDPE
*Màu sắc: màu vàng y tế
*Kích thước: 32 x 13,5 x 30,5 cm.
Bình đựng bơm kim tiêm y tế 6,8 lít
Bình đựng vật sắc nhọn y tế 6.8 lít dùng cho bệnh viện
Dùng đựng bơm kim tiêm bẩn y tế đã qua sử dụng
Lựa chọn sản phẩm hộp đựng bơm kim tiêm bẩn y tế 6,8 lít của chúng tôi quý khách hàng sẽ có được những chiếc bình thích hợp nhất để xử lý bơm kim tiêm bẩn y tế cho đơn vị của. Công ty chúng tôi đã cung cấp rất nhiều sản phẩm bình đựng bơm kim tiêm bẩn cho các bệnh viện và cơ sở y tế trên cả nước nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành.
Mọi thắc mắc về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0916.965.203-Ms.Xuân hoặc để xem thêm mẫu quý khách vui lòng xem tại đây

SHARE THIS
Previous Post
Next Post
Được tạo bởi Blogger.