Hộp Đựng Vật Sắc Nhọn 6.8L Y Tế, Bình Hủy Kim Bệnh Viện 6.8 Lít

Hộp đựng vật sắc nhọn 6.8L y tế dùng đựng bơm kim tiêm đã qua sử dụng và các vật dụng sắc nhọn y tế, hộp kim tiêm 6.8 lít có 2 tay cầm an toàn, hộp có quai treo và có nắp đậy kín, miệng hộp được thiết kế dang răng cưa giúp bỏ các vật sắc nhọn không bị rơi đổ ra ngoài. Hộp kim tiêm 6.8 lít màu vàng, trên thân hộp có in logo y tế theo quy định, hộp được sản xuất từ chất liệu nhựa HDPE chính phẩm, dày và an toàn cho người sữ dụng.
Hộp hủy kim tiêm bệnh viện 6.8 lít, hộp đựng vật sắc nhọn 6.8l
Hộp hủy kim tiêm y tế 6.8L có nắp đóng mở an toàn, miệng nắp dạng răng cưa
Hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất vì chạy theo lợi nhuận mà sản xuất ra những hộp kim tiêm không an toàn cho người sử dụng như: độ dày của hộp kim tiêm không đảm bảo an toàn cho người sử dụng, làm cho kim tiêm đâm thủng bình gây sát thương cho các hộ lý, y tá và người sử dụng. Hiểu rõ lo lắng của người sử dụng công ty Cát Đằng chúng tôi cam kết cung cấp tới các bệnh viện những sản phẩm an toàn nhất, có độ dày thùng đảm bảo an toàn và đúng chuẩn của Bộ Y Tế.
Bình hủy kim tiêm y tế 6.8 lít màu vàng, hộp đựng kim tiêm 6.8 lít
Trên hộp được trang bị logo y tế và hướng dẫn sử dụng
Đặc biệt: khi trở thành khách hàng thường xuyên của Cát Đằng chúng tôi cam kết chất lượng luôn luôn được đảm bảo và giá thành sẽ tốt nhất.
hộp đựng kim tiêm bẩn y tế 1.5 lít tại tp hcm
Hộp đựng bơm kim tiêm y tế 1.5 lít

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Hotline: 0916.965.203 gặp Xuân
Gmail: trinhxuan.catdang@gmail.com
Công ty TNHH XNK TM Cát Đằng
Địa chỉ: 170/62 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp

Labels:

SHARE THIS
Previous Post
Next Post
Được tạo bởi Blogger.